MẤY GIỜ RỒI NHỈ?

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Võ Thanh Tân)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Cach_lam_hoa_cuc_hoa_mi_bang_giay_nhun__How_to_make_daisy_paper_hoagiayshopcom.flv HINH_TAP_HUAN_SETM.JPG Dan_cong_mo_duong.gif BAI_TD_NAM_9.jpg DSC01370.JPG BAI_TD_NU_9.jpg BAI_TD_7.jpg Ban_do_Ha_Noi.png BAI_TD_7.jpg BAI_TD_NU_9.jpg BAI_TD_NAM_9.jpg 5.GIF 4.GIF 3.GIF 2.GIF 1.GIF 72Phan_Boi_Chau_va_Cuong_De.jpg Talet.JPG Anh_Pitagojpg.jpg 6_Tuong_dai_Li_Thai_To.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    ĐỌC BÁO

    TRÒ CHUYỆN

    Open Cbox

    Đọc báo Online

    WEBSITE GV TRƯỜNG

    DU LỊCH BỐN PHƯƠNG

    TỪ ĐIỂN ONLINE


    Tra theo từ điển:



    GIẢI TOÁN QUA MẠNG

    THI OLYMPIC TIẾNG ANH

    Goolge





    Chào mừng quý vị đến với website của Trường THCS Biên Giới -Ấp Bến Cầu - Xã Biên Giới – Huyện Châu Thành – Tỉnh Tây Ninh !

    CHÚC MỪNG NĂM MỚI - 2018 <

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    de thi gdcd7 giua ki 1 co ma tran 2013-2014

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Thị Trúc Linh
    Ngày gửi: 20h:37' 01-09-2013
    Dung lượng: 42.0 KB
    Số lượt tải: 423
    Số lượt thích: 0 người
    MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ I
    MÔN : GDCD - KHỐI : 7 thời gian: 45’
    Năm học: 2013- 2014

    Nội dung
    Các cấp độ tư duy
    Cộng
    
    
    Nhận biết
    Thông hiểu
    Vận dụng
    
    
    -Giúp cho học sinh nhận biết yêu thương con người là gì
    Câu 1
    2 điểm
    
    
    Câu 1
    2điểm
    
    - Biết được ý nghĩa của tự trọng
    Câu 2
    3 điểm
    
    
    Câu 2
    3 điểm
    
    - Hiểu được những việc làm thể hiện sự đoàn kết tương trợ
    
    Câu 3
    2điểm
    
    Câu 3
    2 điểm
    
    - Vận dụng được nội dung cơ bản của việc tôn sư trọng đạo
    
    
    Câu 4
    3 điểm
    Câu 4
    3 điểm
    
    Tổng số câu
    2 câu
    1 câu
    1 câu
    4 câu
    
    Tổng số điểm
    5 điểm
    2 điểm
    3 điểm
    10điểm
    
    Tỉ lệ
    50%
    20%
    30%
    100%
    
    

    Trường THCS Biên Giới ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ I
    MÔN : GDCD - KHỐI 7 - Thời gian: 45’
    Năm học: 2013- 2014

    Câu 1: (2 điểm)
    Yêu thương con người là gì ?
    Câu 2:(3 điểm)
    Nêu ý nghĩa của tự trọng ?
    Câu 3: (2điểm)
    Nêu 1 số việc làm của đoàn kết tương trợ ?
    Câu 4: (3 điểm)Bài tập tình huống:
    Trong giờ tiếng anh, cả lớp chăm chú lắng nghe thầy Dũng kể 1 câu chuyện bằng tiếng anh. Sau đo,ù thầy dịch nghĩa và ghi lên bảng 1 số từ mới mà nhiều bạn chưa biết. Chợt bạn Huy phát hiện có 2 từ trên bảng dịch không đúng. Huy định nhắc thầy Dũng, nhưng bạn lại phân vân vì sợ làm như vậy là vô lễ với thầy và sẽ bị thầy giận.
    Nếu em là Huy thì em sẽ xử sự như thế nào? Tại sao?

    ĐÁP ÁN:

    Câu 1: Yêu thương con người là quan tâm , giúp đỡ, làm những điều tốt đẹp cho người khác, nhất là những người khó khăn, hoạn nạn. (2 điểm)
    Câu 2: Ýù nghĩa của tự trọng là phẩm chất đạo đức cao quý và cần thiết của mỗi con người.Lòng tự trọng giúp ta có nghị lực vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, nâng cao phẩm giá, uy tín cá nhân của mỗi người và nhận được sự quý trọng của mỗi người xung quanh. (3 điểm)
    Câu 3 : 1 số việc làm thể hiện đoàn kết tương trợ là:
    Quan tâm đến những bạn có hoàn cảnh khó khăn trong lớp.
    Đưa hàng cứu trợ cho đồng bào bị lũ lụt.
    Quyên góp ủng hộ bạn nghèo.
    - Giúp đỡ các bạn khuyết tật được đi học2điểm)
    Câu 4 : Nếu là bạn Huy, em nên giơ tay xin có ý kiến và nhờ thầy kiểm tra lại những từ mới mà em cho là chưa đúng. Ơû đây có thể thầy bị nhầm hoặc có thể thầy cố tình dịch sai để thử trí thông minh của các em. Làm như vậy, em không những không vô lễ với thầy cô mà còn được thầy cô khuyến khích , vì em đã phát huy được tính tích cực, chủ động của mình trong học tập. (3 điểm)






     
    Gửi ý kiến

    XIN CÁM ƠN THẦY CÔ ĐÃ GHÉ THĂM - HẸN GẶP LẠI !

    BẢN ĐỒ TÂY NINH - VIỆT NAM